Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Samsung Galaxy S6 rò rỉ toàn bộ thông tin về cấu hình "khủng"

Galaxy S5 vừa mới xuất hiện trên thị trường, nhưng Samsung đã bắt tay ngay vào kế hoạch cho ra mắt Galaxy S6 bởi sự cạnh tranh với Apple.
Trong khi sự ra mắt của iPhone 6 đã hoàn toàn lấn át Galaxy S5 thì Samsung đã bày tỏ động thái quyết tâm chiếm lĩnh thị trường smartphone cao cấp bằng kế hoạch cho ra mắt Samsung Galaxy S6.

Galaxy S6 sẽ là smartphone hoàn hảo nhất của Samsung

Dường như nuốt chửng cả thị phần này, iPhone 6 đã hoàn toàn lất át Galaxy S5. Theo thông tin từ trang Android Headline, nhiều tờ báo tại Hàn Quốc khẳng định rằng Samsung đang lên kế hoạch cho siêu phẩm mới của mình – Galaxy S6.
Các báo cáo đều khẳng định rằng, Samsung Galaxy S6 sẽ xuất hiện sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng, siêu phẩm này sẽ xuất hiện tại MWC 2015 vào tháng 3 năm sau.
Và có vẻ như, Samsung mong muốn người dùng háo hức với siêu phẩm mới của mình khi hé lộ rằng, đây sẽ là thiết bị hoàn hảo nhất và đáng để sở hữu. Các thông tin rò rỉ cho thấy, máy sẽ sở hữu màn hình rộng 5,3 inch 4K và độ phân giải “khủng khiếp” lên tới 3840 x 2160 px. Máy cũng sẽ được trang bị công nghệ Super AMOLED mới nhất.
Một điều gần như chắc chắn, với công nghệ và độ phân giải màn hình trên, Galaxy S6 sẽ phải được trang bị phần cứng vô cùng ấn tượng.

Một bản phác thảo của Galaxy S6

Theo nguồn tin trên tiết lộ, máy sẽ được trang bị chip xử lý Qualcomm Snadragon 810 với sức mạnh 8 nhân trên kiến trúc 64 bit. Nhờ đó, máy có khả năng hiển thị video độ phân giải 4K hoàn hảo. Máy cũng sẽ được trang bị RAM dung lượng 4GB.
Điều tuyệt vời ở thiết bị này đó là camera chính 20MP và công nghệ bảo mật quét nhãn cầu. Vỏ máy sẽ được làm từ chất liệu kim loại.
Tuy nhiên, để kiểm chứng tính chính xác của thông tin trên, có lẽ chúng ta còn phải đợi khá lâu nữa cho tới khi Samsung quyết định công bố đầy đủ thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét